Với mục đích mang đến sự tiện lợi và tiết kiệm tối đa thời gian chờ đợi cho khách hàng, Xe máy Hưng Thịnh gửi tới quý khách hàng dịch vụ 3 cách đặt lịch hẹn sửa chữa và bảo dưỡng xe máy chỉ thông qua thiết bị di động của mình.
Lợi ích của đặt lịch hẹn:
Quý khách được tiếp đón ngay khi mang xe máy đến trạm dịch vụ.
Sẽ tiết kiệm thời gian chờ đợi làm thủ tục tiếp nhận.
Thời gian trao đổi và tư vấn được nhiều hơn.
Kỹ thuật viên có kinh nghiệm phù hợp sẵn sàng phục vụ.
Vật tư và phụ tùng thay thế được chuẩn bị sẵn sàng.
3 CÁCH ĐẶT LỊCH HẸN LÀM DỊCH VỤ TẠI HƯNG THỊNH
- Cách 1:Chỉ cần gọi đến số Hotline: 1900.1967 để đặt lịch hẹn trực tiếp với nhân viên chăm sóc khách hàng về thời gian và địa điểm muốn làm dịch vụ. Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ chuyển thông tin khách hàng tới cửa hàng và xác nhận lịch hẹn.
- Cách 2: Đặt lịch hẹn qua app My Honda +
Đây là phương pháp tiện lợi và nhanh chóng. Bạn chỉ cần tải ứng dụng và đăng ký tài khoản sau đó lựa chọn dịch vụ đặt lịch hẹn trực tiếp trên app, thông tin của bạn sẽ được tiếp nhận và chuyển cho cửa hàng. Các bước đặt lịch hẹn trên app My Honda+ như sau:
– Truy cập ứng dụng My Honda +
– Vào mục Xe của tôi
– Nhấn đặt dịch vụ – Chọn Chọn đại lý – Chọn ngày và thời gian làm dịch vụ + Chọn thợ – Chọn loại dịch vụ – Kiểm tra lại thông tin và ấn Hoàn thành
- Cách 3: Đặt lịch hẹn qua Fanpage, Zalo, Website
Cách này mọi người có thể truy cập vào các trang fanpage, zalo, website chính thức của Xe máy Hưng Thịnh và đặt lịch hẹn qua tin nhắn. Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận thông tin và và chuyển số cho cửa hàng gần với bạn nhất.
- Fanpage: Xe máy Hưng Thịnh
- Zalo OA: Hưng Thịnh Motor
- Website: Xe máy Hưng Thịnh